Friday, August 5, 2022

Alison Bringé, Giám đốc Marketing của Launchmetrics

Alison Bringé, Giám đốc Marketing của Launchmetrics, cho biết: "Giá trị tác động của phương tiện truyền thông là cách chúng tôi ấn định giá trị tiền tệ cho hiệu suất thương hiệu. Chúng tôi tính toán giá trị của mọi bài đăng, mọi tương tác, mọi bài viết".

Trước đám cưới của Kardashian và Barker, hôn lễ năm 2018 của Priyanka Chopra và Nick Jonas ở Ấn Độ cũng đem về số tiền khổng lồ cho các nhà mốt.

Thương hiệu Ralph Lauren đã thu được 22 triệu USD nhờ tài trợ quần áo cho Chopra và Jonas. Tuy nhiên, khác với đám cưới ở Italy của Kardashian và Barker chỉ diễn ra trong một ngày, hôn lễ của Chopra kéo dài cả tuần.

Priyanka Chopra mặc váy cưới của Ralph Lauren. Ảnh: Vogue.
dam cuoi cua nguoi noi tieng anh 5




https://duybrandfound.blogspot.com

https://duybrandfrom.blogspot.com

https://duybrandfunny.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Hà Hồ, Hà Tăng “đọ sắc” cùng Thanh Hằng với street style đẹp ngất ngây

  Những ngày nắng đẹp là dịp hoàn hảo để loạt mỹ nhân Việt trút bỏ vẻ gai góc, sắc sảo trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Thay vì phong cách t...