Alison Bringé, Giám đốc Marketing của Launchmetrics, cho biết: "Giá trị tác động của phương tiện truyền thông là cách chúng tôi ấn định giá trị tiền tệ cho hiệu suất thương hiệu. Chúng tôi tính toán giá trị của mọi bài đăng, mọi tương tác, mọi bài viết".
Trước đám cưới của Kardashian và Barker, hôn lễ năm 2018 của Priyanka Chopra và Nick Jonas ở Ấn Độ cũng đem về số tiền khổng lồ cho các nhà mốt.
Thương hiệu Ralph Lauren đã thu được 22 triệu USD nhờ tài trợ quần áo cho Chopra và Jonas. Tuy nhiên, khác với đám cưới ở Italy của Kardashian và Barker chỉ diễn ra trong một ngày, hôn lễ của Chopra kéo dài cả tuần.
https://duybrandfound.blogspot.com
https://duybrandfrom.blogspot.com
https://duybrandfunny.blogspot.com
No comments:
Post a Comment