Thomas Piachaud, trưởng bộ phận chiến lược của công ty tư vấn Re-Hub có trụ sở tại Thượng Hải, cho biết 12% doanh số bán lẻ hàng cao cấp của Trung Quốc là ở Thượng Hải. Nhóm khách hàng này thường xuyên mua sắm tại cửa hàng. Vì vậy, các thương hiệu đang nỗ lực chăm sóc khách hàng VIP khi cửa hàng không hoạt động.
Ngoài ra, Thomas Piachaud khẳng định người tiêu dùng thuộc phân khúc này sẵn sàng chi nhiều tiền để mua sắm hơn khi khoảng thời gian giãn cách kết thúc. "Đối với khách hàng VIP, các thương hiệu sẽ chăm sóc theo từng cá nhân. Các nhãn hàng biết cách điều chỉnh thông tin liên lạc và cách nói chuyện với họ", ông nói.
Lily Lu, Giám đốc kinh doanh cấp cao về kỹ thuật số tại công ty tiếp thị Gusto Luxe, nhận thấy sự sang trọng không chỉ thể hiện qua sản phẩm. Việc kết nói với khách hàng cũng là một nghệ thuật.
"Có một mối liên kết trên cả việc mua bán sản phẩm. Trong những thời điểm khó khăn, khi khách hàng không thể mua sắm tại cửa hàng của thương hiệu cao cấp thì mối quan hệ vẫn cần được duy trì và nuôi dưỡng", Lily Lu nói.
https://duybrandimportant.blogspot.com
https://duybrandimpossible.blogspot.com
https://duybrandimpressive.blogspot.com
No comments:
Post a Comment